CHÍNH SÁCH MUA BÁN TẠI GARAGE GUITAR

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

1. Chính sách giao hàng

  • Sau khi đặt hàng thành công, Garage Guitar sẽ liên hệ qua số điện thoại để xác nhận đơn hàng của bạn trong vòng 24 giờ.
  • Khi đã xác nhận đơn hàng của bạn, đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói và giao đến đơn vị vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ có thông báo sau khi shop liên hệ với khách hàng.
  • Thời gian bạn nhận được sản phẩm tối đa trong vòng 1 ngày đối với khách hàng ở nội thành Đà Nẵng và từ 2-5 ngày đối với khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
  • Garage Guitar chấp nhận các thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc ví Momo.

2. Chính sách đổi trả

a. Điều kiện đổi trả sản phẩm lỗi

  • Trong vòng 3 ngày (tính từ ngày nhận hàng), bạn hãy liên lạc với Garage Guitar nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển trong quá trình đổi trả.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ bao bì, phụ kiện, giấy tờ kèm theo (hóa đơn, phiếu bảo hành,…) và quà tặng kèm theo nếu có

b. Quy trình đổi trả:

  • Bước 1: Thông báo tình trạng sản phẩm bị lỗi cho Garage Guitar trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận hàng.
  • Bước 2: Gửi sản phẩm bị lỗi về cho Garage Guitar trong vòng 1-2 ngày nếu khách hàng ở Đà Nẵng và 2-7 ngày nếu khách hàng ở các tỉnh.
  • Bước 3: Sau khi nhận lại được hàng bị lỗi thì Garage Guitar sẽ kiểm tra và xác nhận báo lại cho khách hàng.

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

1. Chính sách bảo hành

Nhằm tạo điều kiện và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi xin cung cấp các chính sách mua bán bảo hành đầy đủ để khách hàng được biết.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Garage Guitar để được trợ giúp.

a. Trường hợp để được bảo hành

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên, không bị tẩy xóa hay rách nát. Thông tin trên phiếu trùng khớp với sản phẩm.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số model

b. Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm quá hạn thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành bị rách, thông tin trên phiếu sai thông tin, có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Hư hỏng vật lý do khách tự làm rơi rớt, nứt bể hay bị ẩm do để đàn ngấm nước
  • Trong quá trình khách hàng gửi tới đơn vị vận chuyển mà nếu không may do đơn vị vận chuyển làm hư hỏng đàn.

2. Chính sách bảo trì

  • Tất cả các sản phẩm đàn Guitar, Ukulele của Qúy khách nếu bị hư hỏng sẽ được Garage Guitar hỗ trợ bảo trì trọn đời thông qua Dịch Vụ Spa Guitar của shop.
  • Garage Guitar luôn cố gắng tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì các sản phẩm cho khách hàng.